Tuesday, September 20, 2016

Đọc thêm Starbucks sẽ thay đ���i thị hiếu cafe fake

giả dụ ko mang bắp rang cháy, và hóa chất tạo màu, mùi, độ đặc thì lấy đâu ra rộng rãi mẫu cà phê thấp như ở Việt Nam hiện nay?

Kết quả hình ảnh cho Starbucks

>>> Xem thêm: muong muc kem

vì vậy các doanh nghiệp cà phê Việt Nam không đề nghị ngủ quên trên chiến thắng và hãy chuẩn bị cho một trận chiến thị phần khốc liệt ngay tại sân nhà.

Trong thời gian mới đây, dư luận xôn xao lúc nghe sự kiện Starbucks đầu tư vào Việt Nam. những người tỏ vẻ vui mừng khi với cơ hội được thưởng thức cà phê của nhãn hiệu bậc nhất thế giới, tuy nhiên số khác lại tỏ ra lo ngại nguyên nhân là rất sở hữu thể cà phê Việt sẽ thua ngay trên sân nhà.

Độc fake Tiencs thì ủng hộ cà phê Starbucks du nhập vào Việt Nam: "Dù giá sở hữu cao nhưng dù sao người tiêu dùng còn biết đâu là cà phê thật? Giá cà phê thô là 40 nghìn/kg mà khoảng 3kg cà phê thô mới cho ra được 1kg rang xay. cùng mang một vài công đoạn sản xuất, và phí vận chuyển thì lấy đâu ra giá chỉ 100 nghìn 1 kg cà phê bột bán ở khắp nơi? đó là chưa kể là cà phê trôi nổi. giả dụ ko có bắp rang cháy, và hóa chất tạo màu, mùi thì lấy đâu ra cà phê thấp như vậy? Chưa biết có sáng tạo đến đâu nhưng đang đầu độc con người là chiếc chắc".

>>> sở hữu thể người dùng quan tâm: dụng cụ pha chế bartender

Độc fake Nguyễn Mạnh Hùng bình luận: "Trước đây tôi đã từng nhiều lần thưởng thức cà phê của Starbucks tại Mỹ và một vài nước khác. Mỗi lần tôi bước vào tiệm Starbucks, tôi nhìn vào bản danh sách một số cái cà phê thì tôi thấy chóng mặt luôn lý do là phổ biến chiếc cà phê quá và ghi toàn tiếng Anh nữa, thiệt sự lúc đấy tôi cũng lúng túng do quá nhiều mẫu và tôi cũng ko biết chọn cái nào để uống".

"Còn ở Việt Nam ta thì quanh quẩn cũng chỉ những lại cà phê thuần túy như cà phê đen, sữa đá, Cappuchino, Mocha... Mà không tính các mẫu cà phê ấy ra, Starbucks còn với rộng rãi mẫu được pha chế rất đặc biệt".

"Vì vậy, đồng ý rằng cà phê của Việt Nam là số một trong tâm trí của người dân Việt Nam ta, nhưng chúng ta cũng không đề nghị xem thường Starbucks. khách hàng thử nghĩ xem, ví như Starbucks bán cà phê ko ngon và dở thì họ đâu mang tồn tại mãi qua nhiều thập niên và có quá đa dạng chi nhánh trải khắp toàn cầu. Cà phê ngon hay dở đôi khi vì khẩu vị của từng người và nguyên do là môi trường chung quanh nữa".

Trước một vài ý kiến cho rằng cà phê Starbuck nhạt và không yêu thích có khẩu vị người Việt, độc giả Văn Hòa cho rằng: "Các khách hàng đã uống Espresso hoặc Double-Espresso của Starbuck chưa mà chê của họ nhạt? nếu chỉ uống Capuchino thì đúng là nhạt. Hương vị của Starbuck khác nhưng không có nghĩa là ko ra gì khi mà nó trụ vững tại một số thị trường khó tính nhất. Trong lúc cà phê Robusta của Việt Nam ra khỏi nước thì được mấy ai biết đến, ngoại trừ mấy du học sinh vẫn giữ thói quen?".

>>> Sản phẩm uy tín: may xay cafe mini gia re

0 comments:

Post a Comment