Friday, September 2, 2016

Phối trộn cà phê Arabica cùng cafe vối

mang ko ít người, nhấm nháp vị đắng từ ly cà phê có hương thơm ngào ngạt ko chỉ là thú vui mà còn là sự tận hưởng, suy ngẫm về cuộc sống. Tuy nhiên, để pha được ly cà phê thơm ngon, đúng "gu" người thưởng thức là cả một nghệ thuật!

cà phê

>>> Xem thêm: may xay cafe mini

Người Việt có bắt mắt thưởng thức cà phê vô cùng riêng, họ ko coi cà phê là thức uống nhanh, sở hữu tác dụng chống buồn ngủ như người phương Tây.

Ngồi bên tách cà phê, vừa nhấp từng ngụm nhỏ vừa đọc báo, nghe nhạc hay trò chuyện cộng các bạn bè, đối tác… cũng là cách để suy ngẫm về cuộc sống, chia sẻ về chuyện đời… Bên ly cà phê, tâm hồn ta như tĩnh lại. bởi vậy, sở hữu đa dạng người khi chọn được quán cà phê quen, hay hương vị cà phê mình ưng ý thì chẳng với gì có thể xây dựng họ bắt buộc thay đổi.

Người Việt có thời trang thưởng thức cà phê rất riêng, họ ko coi cà phê là thức uống nhanh, mang tác dụng chống buồn ngủ như người phương Tây.

Vị ngon từ sự phối trộn cà phê nguyên liệu thông minh

Trên thế giới cũng như tại Việt Nam, cà phê Arabica và Robusta là hai dòng cà phê phổ biến nhất. So với cà phê Robusta, cà phê Arabica đòi hỏi được gieo trồng ở các vùng đất cao hơn, mang khí hậu mát mẻ hơn. Thời gian để quả cà phê Arabica chín lâu hơn, sản lượng cũng rẻ hơn. Tuy nhiên, Arabica lại cho vài hạt cà phê sở hữu mùi vị thơm ngon hơn, chính do vậy giá thành của nó cũng cao gấp đôi so có cà phê Robusta.

Trong khi, cà phê Robusta được xem là tương đối "dễ tính", chúng lại phù hợp điều kiện khí hậu ấm và khô hơn. cái cà phê này sở hữu vị đắng chát, đựng đa dạng caffeine và nồng hơn và phải hơi ưa thích cho phái nam. Còn cà phê Arabica cực kỳ thơm, ít đắng, sở hữu vị chua thanh, lượng caffeine ít hơn nên cực kỳ được nữ giới ưa chuộng.

cà phê

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê mini 600n

Sự phối trộn giữa cà phê Arabica và Robusta sẽ tạo yêu cầu sự cân bằng và phong phú cho tách cà phê.

bởi vậy, sự phối trộn giữa Arabica và Robusta sẽ tạo yêu cầu sự cân bằng và phong phú cho tách cà phê. Hương thơm của Arabica lúc kết hợp mang sự đậm đà của Robusta sẽ tạo buộc phải một loại cà phê tối ưu và thích hợp có hương lẫn vị cà phê Việt Nam.

Tỷ lệ pha trộn (còn được gọi là blending) 30% Arabica 70% Robusta phù hợp cho người thích gu đắng nhưng muốn hương thơm rộng rãi hơn. Thưởng thức chiếc sản phẩm cà phê phối trộn nguyên chất giữa Arabica và Robusta, tất cả mọi người sẽ sở hữu thêm sở hữu trải nghiệm mới về sự phong phú, tính mới lạ và siêu hấp dẫn trong thế giới cà phê mà khách hàng còn cần khám phá rất nhiều.

ngày nay, bởi vì mục tiêu buôn bán quán cà phê & gout uống của tất cả mọi người khác nhau nên một số chuyên gia pha chế & vài chủ quán cà phê cũng có khá rộng rãi công thức pha trộn khác nhau giữa phổ biến chiếc cà phê. Nêu quý khách muốn chọn hiệu thêm về cách pha trộn cà phê rang xay này, hãy địa chỉ có CAFE.NET.VN theo HOTLINE 1900 6016, chuyên gia CAFE.NET.VN sẽ tư vấn cho quý khách một vài bí quyết pha trộn lý tưởng

Ly cà phê ngon cũng lắm phương pháp pha - 9 Bước pha cà phê phin của những chuyên gia cà phê Trung Nguyên

>>> mang thể bạn quan tâm: may xay cafe bang tay

Chuẩn bị nguyên liệu và thứ pha:

- Cà phê, người dùng cần tìm cà phê sạch nguyên chất.

- Phin pha cà phê, buộc phải tìm mẫu phin nhôm. phải chọn loại phin dày, lỗ đục đều

- Nước sôi nhiệt độ từ 91 - 98 độ C

- Ly hoặc tách, muỗng (Nên tìm ly sứ hoặc ly thuỷ tinh, muỗng thì buộc phải chọn muỗng nhôm. đặc thù không đề nghị chọn ly, muỗng thiết kế bằng nhựa, bởi vì nhựa sẽ bị tan chảy khi gặp nước nóng, như thế sẽ không cao cấp cho sức khoẻ của bạn).

- Đường hoặc sữa đặc với đường.

9 bước pha chế tách cà phê ngon

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ, bộ phin pha chế ( lỗ thân phin mang kích thước & khoảng bí quyết phù hợp) Nước pha là nước tinh khiết (PH=7), nhiệt độ 92 - 98 độ C

Bước 2: Kiểm tra kích cỡ và trộn đều bột cà phê trong hũ (hoặc hộp)

Bước 3: Định lượng 25gr cho vào phin

Bước 4: Vỗ nhẹ vào thân phin để tạo mặt phẳng

Bước 5: sử dụng 3 ngón tay để nén nhẹ nắp gài và xoay 90 độ để tạo bề mặt phẳng đều

Bước 6: Vệ sinh bột cặn dưới thân phin

Bước 7: Rót 20ml để ủ cà phê & đậy nắp cho cà phê ngắm đều

Bước 8: Ấn nhẹ lại nắp gài, rót nước lần 2

Bước 9: Quan sát tốc độ chảy của cà phê. Cà phê chảy mỗi giây một giọt, luôn đem lại uy tín cao cấp nhất cho người thưởng thức

Hãy thực hiện tất cả 9 bước trên đề mang một ly cà phê ngon nhé! Chúc tất cả mọi người thành công

>>> Sản phẩm uy tín: ca đánh sữa

2 comments:

  1. Sự phối trộn giữa cà phê Arabica và Robusta sẽ tạo yêu cầu sự cân bằng và phong phú cho tách cà phê may hut am

    ReplyDelete
  2. Phin pha cà phê, buộc phải tìm mẫu phin nhôm. phải chọn loại phin dày, lỗ đục đều máy phun sơn giá rẻ

    ReplyDelete