Tuesday, September 13, 2016

Cafe dẻo đặc biệt ngon cho ngày hè oi bức này

Cafe dẻo thơm mát, deo dẻo hứa hẹn là một một tráng miệng, món giải khát mới mẻ giúp mọi người xua tan mẫu nóng bức của ngày hè.

Nguyên liệu:

tất cả mọi người buộc phải chuẩn bị những nguyên liệu sau để xây dựng cafe dẻo:

- Cà phê (bạn mang thể thay thế bằng cà phê hòa tan tùy khẩu vị tuy nhiên dùng cafe hòa tan thì món cafe dẻo sẽ ko sở hữu được màu đẹp như khi dùng cafe phin)

- 5g gelatin

- 5ml sữa đặc

- Đường

Thực hành:
Cafe dẻo đặc biệt ngon cho mùa hè này 3
Cafe dẻo đặc biệt ngon cho mùa hè này 4

Gelatin ngâm vào nước cho nở mềm.

Cà phê pha lấy 200ml cốt, thêm đường tùy khẩu vị và khuấy đều.

Cafe dẻo đặc biệt ngon cho mùa hè này 5
Cafe dẻo đặc biệt ngon cho mùa hè này 6

khi gelatin đã nở mềm, vớt ra, đổ bỏ nước lạnh đi, đem trộn ngay với cà phê nóng vừa pha cho tới khi hoàn toàn tan. vì vậy, hãy kiên cố là cà phê khi này còn đang nóng, trường hợp ko nhiệt sẽ không đủ để làm tan gelatin sau khi khuấy đều.

Cafe dẻo đặc biệt ngon cho mùa hè này 7
Cafe dẻo đặc biệt ngon cho mùa hè này 8

Đổ hỗn hợp cà phê vào hũ thủy tinh hoặc dụng cụ chứa, đặt vào ngăn mát tủ lạnh trong hơn 3 giờ. khi cà phê đã đông đặc, dội sữa thạch lên trên mặt (sữa được thiết kế nóng, sau ấy thả galetin đã được ngâm nở vào, khuấy tan hoàn toàn thành hỗn hợp động nhất), tiếp tục để vào ngăn mát tủ lạnh cho đông đặc lại.

Thành phẩm:

Món cà phê dẻo có vẻ na ná như thạch cà phê nhưng bởi vì làm từ gelatin chứ không hề bột thạch bắt buộc với độ dẻo mà lại tan trong miệng. Hơn nữa, lượng cà phê được tiêu dùng là chủ yếu, khác sở hữu mẹo làm thạch cà phê thông thường thì cà phê chỉ đóng vai trò là 1 phụ gia mà thôi. Cafe dẻo thơm mát, deo dẻo hứa hẹn là một 1 tráng miệng, món giải khát mới mẻ giúp người dùng xua tan cái nóng bức của ngày hè. có một số tín đồ cà phê, đây chắc hẳn sẽ là 1 món mới lạ miệng và ko kém phần thích thú.

Cafe dẻo đặc biệt ngon cho mùa hè này 10

Chúc các bạn thành công với món cà phê dẻo này nhé!

2 comments:

  1. Đổ hỗn hợp cà phê vào hũ thủy tinh hoặc dụng cụ chứa, đặt vào ngăn mát tủ lạnh May in hoa don

    ReplyDelete
  2. hãy kiên cố là cà phê khi này còn đang nóng, trường hợp ko nhiệt sẽ không đủ để làm tan gelatin sau khi khuấy đều Giá máy cắt bê tông

    ReplyDelete