Sunday, September 11, 2016

Top 1 vài nhãn hiệu cà phê nh��ợng quyền

Tuy nhiên đừng để thú vui của mình gói gọn trong các ba quán cà phê quanh khu vực, hãy mở với tầm mắt bằng mẹo chọn tòi khám phá vài quán cà phê của vài nhãn hàng độc nhất vô nhị, nằm trong top các quán cà phê sở hữu mạng lưới rộng lớn, phát triển nhanh, mang đến phổ biến lợi nhuận nhất nước Mỹ. không chỉ có vậy, so sánh với các chuỗi thượng hiệu đồ ăn, đồ uống nhượng quyền khác, họ thậm chí còn mang khởi thủy điểm ít cạnh tranh hơn và họ hoàn toàn mang thể mở rộng hơn nữa nhờ vào quy mô đầu tư.

Trong khi một vài nhãn hiệu nhượng quyền trị giá hàng nghìn thậm chí hàng triệu đô la cho mức giá nhượng quyền, thì với một số thương hiệu lại với giá tiền thấp hơn đa dạng.

from-russia-with-kooe

>>> Xem thêm: máy xay cà phê hạt mini

kèm theo đúng như thành ngữ "đắt xắt ra miếng", một số nhãn hiệu "đắt đỏ" luôn kèm theo vô số khuyến mãi như thượng hiệu lớn, nền tảng tất cả mọi người kiên cố. Tuy nhiên nếu tất cả mọi người tự thông tin vào khả năng lãnh đạo của mình, cũng như đảm bảo thực phẩm và dịch vụ của một nhãn hiệu nhỏ bất kỳ, người mua hoàn toàn mang thể nắm lấy cơ hội để tối đa hóa thuận tiện, quyền hạn và giảm thiểu tối đa chi phí.

vững chắc các nhãn hàng sau đây siêu ưng ý với những người sở hữu giấc mơ phát triển thành ông chủ lớn nhưng không muốn chi trả "lớn". Hãy chọn đúng nhãn hàng ưng ý số đông tiêu chí mà người dùng buộc phải, chứ ko phải một nhãn hiệu mà khách hàng mong ước. một vài quán cà phê sau đây ko chỉ cao cấp về mặt nhãn hiệu, đảm bảo mà việc đạt được nó còn không bị gây trở ngại về mặt tiền bạc, hoàn toàn phụ thuộc vào kỹ năng, kinh nghiệm cũng như một số tính toán về mặt cạnh tranh trong khu vực của khách hàng.

Bỏ qua những chuỗi cà phê đã quá nức tiếng như Starbucks và Dunkin' Donuts, bởi chúng đã quá thịnh hành và không ai mang thể phủ nhận về sự thành công của họ, trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê một vài chuỗi cà phê đại diện cho một vài cơ hội cao cấp nhất cho người muốn bắt đầu nhượng quyền nhãn hàng mà chưa đủ vốn mang một số chuỗi lớn – vài nhãn hiệu cà phê đầy triển vọng dành cho vài người mua quan tâm:

  1. Caribou Coffee

Mặc dù Caribou Coffee không mang phổ biến chuỗi cửa hàng cũng như mật độ phủ sóng khắp những địa điểm phổ biến như Starbucks, nó vẫn thực sự được coi là một chuỗi cà phê siêu phát triển cộng độ nhận diện nhãn hàng đáng nể phục.

Caribou Coffee tạo ấn tượng với đa số bạn bởi vị cà phê đặc thù khó lẫn của nó, cùng một thể tích ấm cúng, không có tính thương mại của nó. do vậy ví như mọi người chưa đủ tiền để thử sức với Starbucks thì cứng cáp Caribou Coffee là một lựa tìm không kém phần nức tiếng, sở hữu giá thành vốn ban đầu lại thấp hơn đa số lần.

150504_LundsByerlys_S_008-600x400

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê mini

2. Coffee Bean and Tea Leaf (CBTL)

CBTL cũng là 1 trong một số chuỗi cà phê vững mạnh và lan rộng 1 mẹo chóng mặt ở khắp nơi trên thế giới. Mặc dù, chuỗi thương hiệu này đã từng nổi danh lừng lẫy nhất tại bờ biển phía tây và lãnh địa quốc tế, nhưng hiện giờ nó còn lan rộng hơn, phổ biến cả ở các thành phố to như New York, Minnesota, Texas, and Washington, D.C.

5736_630x440

sở hữu thể đề cập CBTL thực sự là một trong các chuỗi cà phê độc đáo, đầy tiềm năng, ưng ý cho những người đã và đang ấp ủ yêu thích vươn lên là ông chủ.

Coffee_bean_tea_leaf_Mumbai_airport

>>> mang thể người mua quan tâm: máy xay cà phê mini 600n

3. The Coffee Beanery

The coffee Beanery là một quán cà phê dựa theo thời trang Michigan, 1 chuỗi nhãn hiệu nhượng quyền đem đến doanh thu lớn mạnh không dừng với 1 thực đơn rộng rãi phong phú vô cùng. Quán cà phê này ko chỉ dùng cho cà phê, espresso và trà mà còn có cả đồ ăn như sandwiches, thịt nguội và một vài bữa trưa, tối độc đáo khác.

CoffeeBeanery

4. Peet's Coffee and Tea

Peet's Coffee and tea sở hữu xuất xứ từ San Francisco vào cuối những năm 1960. Nhỏ hơn so với những nhãn hàng tầm cỡ khác nhưng Peet's Coffee and tea lại duy trì được phong cách riêng của nó sở hữu những nét tinh hoa, phi văn hóa, đặc thù hòa hợp với sự hiện đại của đô thị và sự sôi động của một số người trẻ tuổi.

Peets-Coffee-job-application-form

>>> Mời tất cả mọi người xem thêm: máy xay cà phê bằng tay

5. Seattle's Best Coffee

Seattle's Best thực chất là một chuỗi nhỏ, thuộc mang của Starbucks, nhưng nó lại được định hướng sử dụng rộng rãi rộng rãi hơn tới ngân sách người sử dụng với tầm giá hướng tới tầng lớp bình dân. nguyên nhân là nhiều ưu thế ngay từ bậc nguồn gốc (được dẫn dắt bởi nhãn hàng nức danh đi trước, lợi thế về tài chính, kinh doanh,…) nhưng lại mang mức giá lý tưởng, dòng đồ uống phổ biến hơn Starbucks, buộc phải ko sở hữu gì là lạ lúc chuỗi cà phê này đã phát triển không ngừng, giành được vị trí thượng phong và vươn lên top 5 chuỗi cà phê tốt nhất thế giới.

seattles-best-coffee-sign

6. Lavazza

Lavazza được đánh giá là chuỗi cà phê đình đám nhất nước Ý, nhưng cũng sở hữu 1 chỗ đứng hơi kiên cố tại Mỹ. ko chỉ có vậy, Lavazza gần đây còn đã và đang chiếm lĩnh vài thị trường và tập người mua mới, do sự tập trung tối đa của nó trong quá trình vươn xa ra bên cạnh quốc tế cũng như tạo dựng một chuỗi cà phê sở hữu kết cấu bền vững.

Drip_Coffee_EW_Img_01

>>> Sản phẩm uy tín:ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox

7. Gloria Jean

Gloria Jean được thành lập ở Mỹ và thiết kế chỗ đứng cứng cáp, nức tiếng trên toàn thế giới. Chỉ sau 1 thời gian ngắn Gloria Jean's Coffee đã trở nên thương hiệu nổi tiếng với thực đơn nhiều phong phú, đủ dòng cà phê, nước uống chuyên dụng cho đa số tầng lớp, lứa tuổi, hương vị và nhà phân phối.

gloria3

8. Dutch Bros. Coffee

Dutch Bros. Coffee là 1 trong những chuỗi cà phê nhượng quyền thương mại có tốc độ tăng trưởng to nhất sở hữu phổ biến shop mới rải rác khắp vài địa điểm trên thế giới bởi chi phí nhượng quyền nhãn hàng và giá vốn ban đầu thấp. chất lượng cà phê và hệ thống dịch vụ cũng đạt chuẩn.

Fresno_Ashlan_Storefront_02

>>> Chúng tôi cung cấp: binh lac shaker

9. Au Bon Pain

Au Bon Pain là 1 chuỗi thương hiệu nổi tiếng khắp dọc bờ đông và một số thành phố trọng điểm thế giới. Chuỗi cà phê này ko chỉ nức danh có một số mẫu cà phê đặc thù của nó mà còn bởi những mẫu bánh nướng mang công thức vô cùng đặc trưng.

Au Bon Pain

10. Tim Horton's

Tim Horton's là một trong một số chuỗi cà phê được thích hợp nhất Canada. Mặc dù chuỗi nhãn hàng này vẫn với nhãn hiệu tại Mỹ và những nước khác, nhưng nó vẫn với bề dày và chiều dài lịch sử lớn mạnh mạnh mẽ nhất tại Canada. hiện nay Tim Horton's tiếp tục vững mạnh và nhận được thêm đa số ủng hộ từ những quốc gia khác trên toàn thế giới.

tim hortons

Trên đây là 10 thương hiệu cà phê được đánh giá là cao cấp nhất trong số một vài thương hiệu nhượng quyền mà các doanh nhân cần ưa chuộng (xét về rất nhiều mặt: độ nhận diện nhãn hàng, uy tín sản phẩm, dịch vụ, mức giá nhượng quyền, giá tiền duy trì nhượng quyền nhãn hàng,…). vì vậy trường hợp quý khách đang với ý định hay ấp ủ giấc mơ để phát triển thành ông chủ thì hãy Giới thiệu chu đáo hơn về chuỗi thương hiệu của các tên tuổi đó, cân kể lại số vốn, khả năng của bản thân và đưa ra lựa tìm đúng đắn nhất.

>>> Xem thêm: binh xit kem tuoi

2 comments:

  1. Caribou Coffee tạo ấn tượng với đa số bạn bởi vị cà phê đặc thù khó lẫn của nó, cùng một thể tích ấm cúng may hut am cong nghiep

    ReplyDelete
  2. Hãy chọn đúng nhãn hàng ưng ý số đông tiêu chí mà người dùng buộc phải, chứ ko phải một nhãn hiệu mà khách hàng mong ước Máy in hóa đơn giá rẻ

    ReplyDelete