Monday, June 20, 2016

Một số công thức chế biến cà phê đá ngon nhất thế giới

Và khách hàng mang sự kiện được không, cà phê đá Việt Nam cũng nằm trong danh sách 5 món cà phê ngon nhất thế giới được đầu bếp lừng danh Jamie Oliver Tìm hiểu đấy!

Cà phê đá đã là 1 thức uống nhiều ở châu Phi và châu Á trong rộng rãi thế kỷ, nhưng nó chỉ thực sự được biết tới ở phương Tây trong các năm trở lại đây, ban đầu được phổ biến bởi một vài đại gia cà phê Mỹ và sự bùng nổ xu hướng thưởng thức cà phê ở London.

>>> mang thể tất cả mọi người quan tâm: máy xay cà phê mini

5 công thức pha cà phê đá sau đây được cho là tiêu biểu nhất và ngon nhất trên thế giới - mời mọi người cùng thử nhé!

một. Mazagran

Mazagran được biết tới trên toàn thế giới như món cà phê đá trước tiên, nó được với từ Bắc Phi tới Pháp vào thế kỷ 19 và nhanh chóng trở thành rộng rãi trong các quán cà phê của Paris.

Để pha cái cà phê đá này, tất cả mọi người bắt buộc 60ml cà phê espresso nóng đặc, một cốc đá lạnh, nước cốt ½ quả chanh. cực kỳ đơn giản khách hàng đổ cà phê vào ly đá lạnh sau đó hoà tan với nước cốt chanh, thêm chút vỏ chanh trang trí là xong!

5 công thức cà phê ngon nhất thế giới

>>> Xem thêm: máy xay cà phê mini 600nmay xay ca phe 600n

2. Flappé Hy Lạp

Flappé Hy Lạp trở nên món "quốc hồn quốc tuý" của văn hoá cà phê Hy Lạp. Thức uống này theo công thức gốc ban đầu vô cùng giống cà phê hoà tan, bạn sở hữu thể thực hiện với espresso lạnh.

hơi phức tạp hơn món đầu tiên một chút, mang món cà phê đá kiểu Hy Lạp này quý khách sẽ đề nghị 30ml cà phê espresso, 10ml nước lạnh, 20ml sữa tươi và đá viên. Cho toàn bộ một vài nguyên liệu vào bình lắc, lắc cho đến lúc nổi bọt thì đổ ra ly là xong!

5 công thức cà phê ngon nhất thế giới 1

3. Cà phê Cold brew

Cold brew có mặt ở khắp số đông nơi trong các ngày hè nóng nực, nó sở hữu thể trở thành thức uống giải khát hoàn hảo cho quý khách. với vị ngọt mát và mẹo thực hiện khá đơn thuần nên nó luôn được phổ biến người quan tâm.

Để pha cà phê Cold brew bạn phải chuẩn bị nước lạnh, cà phê rang xay, sữa, đường (tuỳ khẩu vị) và đá viên.

Cà phê và nước được chia theo tỉ lệ 8:1; cho nước và cà phê vào bình lọc và để trong vòng 18 đến 24 giờ. khi dùng thêm sữa và đường tuỳ theo khẩu vị.

5 công thức cà phê ngon nhất thế giới 2

>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cafe bằng tay giá rẻ

4. Cà phê đá Việt Nam

1 biến thể ngon ngọt trên một ly cà phê đá thông thường, dòng thức uống này gồm cà phê rang đen đặc đổ lên 1 lượng nhỏ sữa đặc sở hữu đường.

Quen thuộc sở hữu phần lớn chúng ta, hẳn Bạn đã biết để pha cà phê đá kiểu Việt Nam mọi người cần mang cà phê rang đậm, nước nóng, sữa đặc với đường và đá viên.

Cà phê nên được pha trực tiếp từ phin pha cà phê nhỏ giọt vào ly đã sở hữu sẵn sữa đặc hoặc đường. Hỗn hợp này khuấy đều lên và đổ vào ly đá là tất cả mọi người có thể thưởng thức 1 ly cà phê sữa đá kiểu Việt Nam thơm ngon rồi!

5 công thức cà phê ngon nhất thế giới 3

5. Cà phê milkshake

chiếc thức uống này cực kỳ giàu hương vị cà phê, mát lạnh và thơm lừng.
5 công thức cà phê ngon nhất thế giới 4

Để pha cà phê Milkshake, tất cả mọi người bắt buộc sở hữu 60ml cà phê espresso, 50ml nước cốt dừa, 1 thìa cà phê hạt é.

Để làm đá xay, bạn bắt buộc 150ml nước cốt dừa và ½ thìa cà phê vani.

Cho 150ml nước cốt dừa và vani vào nồi đun sôi lăn tăn, tắt bếp để nguội cho vào ngăn đá.
Hạt é rửa sơ, cho vào 50ml nước cốt dừa ngâm cho nở.
Sau khi phần nước cốt dừa và vani đông cứng cho vào máy xay sinh tố cùng có cà phê, hạt é nước cốt dừa xay nhuyễn. sử dụng lạnh.

2 comments:

  1. Flappé Hy Lạp trở nên món "quốc hồn quốc tuý" của văn hoá cà phê Hy Lạp. Thức uống này theo công thức gốc ban đầu vô cùng giống cà phê hoà tan may cat ranh tuong

    ReplyDelete
  2. tất cả mọi người bắt buộc 60ml cà phê espresso nóng đặc Máy cắt bê tông

    ReplyDelete