Thursday, June 30, 2016

1 số shop cafe đẹp nhất, sang trọng nhất thế giới

Mỗi quán cà phê là một nghệ thuật, du khách đến ấy ko chỉ để thưởng thức hương vị độc đáo trong từng cái cà phê mà còn thưởng thức loại diện tích quyến rũ, nét tinh tế của từng đường hoa văn.
Dưới đây là tổng hợp 10 quán cà phê đẹp nhất, sang trọng nhất thế giới, chúng ta hãy cùng khám phá nhé:

1. Cà phê New York. Budapest.

Được xây dựng từ thời Phục Hưng. Nội thất trong quán được xây dựng bằng đá, cẩm thạch, đồng, lụa và cả vàng. phổ biến người đã so sánh "cà phê New York" là cung điện thứ hai của vua Bavarian Louis II. Trần nhà được trang trí bằng một số bức tranh tuyệt đẹp của Gusztáv Mannheimer và Ferenc Eisenhut.

tới quán cà phê này, điều đầu tiên đập vào mắt du khách đấy là một vài tượng đài phun nước, đi sâu hơn nữa là một vài đèn chùm Venetian được chạm khắc tinh xảo. Cà phê New York từ thập niên của đầu của thế kỷ XX nức tiếng là một quán cà phê thực sự của văn học, đồng thời là nơi giao lưu gặp gỡ của vài nghệ sĩ nổi danh một thời. Hơn nữa đây cũng là trung tâm đời sống trí tuệ của Budapest.
>>> với thể khách hàng quan tâm: ca đánh sữa
2. Cà phê Florian,Florian

Nằm trong Procuratie Nuove của Piazza San Marco, Venice. Được thành lập năm 1720, là quán cà phê lâu đời nhất hoạt động liên tục ở Ý. Caffè Florian, đưa du khách trở lại thế kỷ 18 sở hữu một số tranh vẽ đẹp huyền ảo và càng kì bí hơn khi được trang trí các nội thất sang trọng có bắt mắt cổ điển. Quán cà phê này là nơi lui tới thường xuyên của một vài đại thi hào và nghệ sĩ nức danh thời bấy giờ, và hiện tại Florian là 1 bảo tàng sống lôi kéo hàng trăm người trên thế giới bởi vẻ đẹp không bao giờ cũ của nó.

3. Cà phê Central, Vienna

Café Central được thành lập vào năm 1876 và ngay tắp lự trở nên điểm gặp gỡ thường xuyên của giới trí thức, chính trị, nghệ thuật... khi bấy giờ. đề cập từ lúc mở cửa đến năm 1938, quán cà phê này vẫn được gọi là "trường cờ" lý do là mang phần lớn người chơi cờ tới đây. Vòm trần cao cộng các chùm đèn pha lê tinh tế tạo cảm giác không gian mở, thoáng và thiết kế giảm bớt âm thanh của những cuộc chuyện trò.

1 khoảng trời phía sau quán là nơi phù hợp cho một số đôi lứa tâm sự. Trung tâm của quán là nơi treo hai chân dung khổ to của Hoàng đế Áo và Hoàng hậu Sissi nức tiếng có sắc đẹp và tâm hồn thánh thiện. Từ vài ô cửa lớn của quán, du khách với thể nhìn ra những con phố qua vài hoa văn được chạmkhắc tinh tế.

Khác với phổ biến quán cà phê truyền thống ở Vienna, một vài người phục vụ tại Café Central đều là nam giới, lịch sự và hiếu khách. Thực đơn bánh ngọt và đồ ăn hơi phong phú, kèm theo rộng rãi loại chocolate mang tên riêng của quán, được trình bày tinh tế và đẹp mắt.
>>> Chúng tôi cung cấp: bình lắc shaker

4. Cà phê Imprerial, Praha

Được biết tới như là 1 viên đá quý Art Deco ấn tượng của Prague, Imprerial được khôi phục sau thế chiến trang bị 2. Khảm trang trí công phu, nội thất slà ang trọng có màu sắc cổ điển là một trong một số khung cảnh đẹp dễ đi vào lòng người. Nhất là được thưởng thức bữa sáng xung quanh tách trà nóng hổi và một bữa ăn nhẹ.

Coffeehouse Imperial được xây dựng theo cá tính Art Nouveau mở cửa vào năm 1914 và nức tiếng nhất ở Prague. Nơi đây phù hợp cho những cuộc họp, các bữa tiệc và vài cuộc vui với người mua bè bởi vì dung tích đa dạng, ấm cúng mang các món ăn có hương vị đặc thù của Praha.
>>> xem thêm: may xay cafe hat
5. Cà phê DE La Paix, Paris

Là một quán cà phê ở quận 9 Paris , Pháp. Nó được làm bởi Charles Garnier -đồng thời cũng là kiến trúc sư chính của nhà Opera Paris. Người ta nói rằng nếu như một người ngồi ở quán cà phê, là chạy theo sự nổi tiếng của quán đó. Thật vậy, DE La Paix nổi danh từ sự sang trọng mà không nơi nào trên thế giới với thể mang được.

gần như nội thất ở đây đều được trang trí bằng gỗ đỏ, tường được sơn son thếp vàng, và bàn đá thiết kế từ cẩm thạch. Khung cảnh nơi đây như 1 tòa lâu đài và mỗi vị khách là một vài ông hoàng, bà hoàng của lâu đài đấy. Vào ngày 22 Tháng 8 năm 1975, quán Café đã được công bố là 1 di tích lịch sử của chính phủ Pháp.

6. Cà phê Majestic, Porto

Lấy cảm hứng từ tác phẩm của bậc thầy Marques da Silva, kiến trúc sư João Queiroz đã biến Majestic thành một số chú sâu bướm, hình tượng đẹp đại diện cho Art Nouveau trong thành phố Oporto. Mặt tiền được lát bằng cẩm thạch, vài cột cao mang những họa tiết tinh xảo hài hòa hài hòa với tượng điêu khắc xây dựng nổi bậc diện tích hoa lệ giữa đất trời Porto.
>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cafe mini giá rẻ
7. Cà phê Confeitaria Clombo, Rio de Janeiro

Brazil là vương quốc café nhưng Confeitaria Colombo lại với hồn vía châu Âu và khá thành công. Nó đã tồn tại hơn 100 năm và là 1 trong những niềm tự hào của Rio de Jainero. Quán được lát kính kế bên, trần là một vài khối trang trí hình cầu theo kiểu Phục Hưng, nội thất được nhập tử Pháp, Bồ Đào Nha, cả dung tích như một tác phẩm nghệ thuật sang trọng dành cho giới thượng lưu. Quán cà phê này là nơi tổ chức những tin văn hóa với tầm vóc lớn lao.
8. Cà phê Gambrinus, Naples

Gambrinus là một huyền thoại không chỉ vì nó là quán cà phê lâu đời nhất của Naples mà còn là nơi tiếp đón những nhân vật mang ảnh hưởng tới lịch sử, một vài đại thi hào, một vài văn nghệ sĩ, công chức, các người nức tiếng thời bấy giờ. Quán với diện tích mở, hòa quyện có không khí của thiên nhiên. Ngồi nơi đây, du khách với thể thưởng thức 1 tách Capuchino và nếm hương vị của vài chiếc bánh đặc sản nơi đây. Nơi đây còn được biết tới như "phòng khách của Naples".
>>> Xem thêm: may xay ca phe 600n
9. Cà phê Tortoni. Buenos Aires

Được xây dựng thương hiệu vào năm 1858, Café Tortoni là quán cà phê lâu đời nhất của Agentina. có bề dày lịch sử, nó được ghi nhận ở tất cả vài sự kiện thuộc một số lĩnh vực khác nhau. Nơi đây sở hữu các bức tường được phủ bởi vài bức chân dung nức tiếng, Ở mỗi góc là một tác phẩm điêu khắc và các đồ cổ. Nơi đây toát lên 1 bầu không khí ấm cúng có vũ điệu tango, vài tình khúc lãng mạn mang các bạn đến gần nhau hơn.
10. Caffe Greco, Rome

Đây là quán cà phê lâu đời và nức tiếng nhất của Rome. Nơi đây đã từng chuyên dụng cho rộng rãi nhân vật sở hữu sức ảnh hưởng to đối với lịch sử. Nội thất trong Greco đều thiết kế bằng gương có phổ biến màu sắc rực rỡ, các bức tường được tô đẹp bằng một vài bức tranh đẹp huyền ảo. phần lớn tạo phải một nét duyên cho Greco để lại ấn tượng sâu đậm cho mỗi du khách khi tới thăm nơi đây.
>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê bằng tay

2 comments:

  1. Cà phê New York từ thập niên của đầu của thế kỷ XX nức tiếng là một quán cà phê thực sự của văn học máy đầm dùi

    ReplyDelete
  2. Đưa du khách trở lại thế kỷ 18 sở hữu một số tranh vẽ đẹp huyền ảo và càng kì bí hơn Máy thái thịt đông lạnh

    ReplyDelete