Thursday, June 23, 2016

Có thể bạn quan tâm: Trà, Cà phê giúp giảm nguy cơ đột quỵ và ung thư não

Kết quả nghiên cứu mới nhất vừa được công bố trên Tạp chí Stroke của Hiệp hội tim mạch Mỹ khẳng định: Trà xanh và cà phê mang thể giúp giảm nguy cơ đột quỵ, đặc trưng khi cả hai đều được dùng thường xuyên.
Trà, Cà phê giúp giảm nguy cơ đột quỵ và ung thư não

Trà, Cà phê giúp giảm nguy cơ đột quỵ và ung thư não

"Đây là nghiên cứu sở hữu quy mô to đầu tiên nhằm khẳng định ảnh hưởng kết hợp giữa trà xanh và cà phê đối có nguy cơ đột quỵ"- ông Yoshihiro Kokubo, tác kém chất lượng chính của nghiên cứu tại Trung tâm não và tim mạch Nhật Bản phát biểu. Đồng thời ông đưa ra lời khuyên rằng, chúng ta nên tạo thói quen tích cực nhằm giúp giảm nguy cơ đột quỵ bằng phương pháp uống trà xanh mỗi ngày.

>>>> sở hữu thể mọi người quan tâm: máy xay cà phê hạt

Tiến hành điều tra 83.269 người to ở Nhật Bản về trà xanh và thói quen uống cà phê sau khoảng thời gian trung bình 13 năm, những nhà nghiên cứu nhận thấy vài người uống trà xanh hoặc cà phê nguy cơ bị đột quỵ giảm rõ rệt.

Cụ thể, các người uống ít nhất 1 ly cà phê/ngày thì nguy cơ bị đột quỵ tốt hơn 20% so mang một vài người hiếm lúc uống. một vài người uống hai tới ba tách trà xanh/ngày thì nguy cơ bị đột quỵ rẻ hơn 14% so với những người hiếm khi uống. Riêng ví như uống ít nhất bốn tách trà xanh mỗi ngày thì giảm được đến 20% nguy cơ đột quỵ.

Trà và cà phê giúp ngăn ngừa ung thư não

ko kể ra, một vài người uống ít nhất một ly cà phê hoặc hai tách trà xanh mỗi ngày thì giảm đến 32% nguy cơ xuất huyết não, so mang các người ít khi uống mà thay vào đó là nước giải khát.

Nghiên cứu công bố trên tạp chí American Journal of Clinical Nutrition số ra tháng mười cho biết, trà và cà phê với thể giúp các bạn tránh nguy cơ tăng trưởng bệnh u thần kinh đệm.

Kết luận này dựa trên sự phân tích dữ liệu liên quan tới thói quen ăn uống của hơn 410.000 nam giới và phụ nữ trong độ tuổi từ 25 và 70. vài người tham gia vào cuộc nghiên cứu đến từ các nước Pháp, Thụy Điển, Hà Lan, Ý, Tây Ban Nha, Anh, Hy Lạp, Đan Mạch, Na Uy, và Đức.

một số tình nguyện viên được tuyển tìm từ năm 1991 tới 2000 và được theo dõi trong giai đoạn khoảng 8,5 năm. Trong thời gian đấy, vài cuộc khảo sát thực phẩm đã được tiến hành, trong đó với việc đánh giá lượng trà và cà phê mà mỗi tình nguyện viên đã tiêu thụ.

>>>> Xem thêm: máy xay cà phê mini

Trà và cà phê sẽ giúp tất cả mọi người ngăn ngừa ung thư não. (Ảnh: internet).

một vài phát hiện cho thấy rằng cà phê và trà có thể bảo vệ chống lại bệnh ung thư não, đặc trưng ở dạng u thần kinh đệm, một bệnh ung thư của hệ thống thần kinh trung ương bắt nguồn từ não bộ hoặc dây cột sống.

Nhóm nghiên cứu tìm thấy rằng uống 100 ml (hoặc 0,4 cốc) mỗi ngày với thể hạ thấp nguy cơ bị u thần kinh đệm tới 34%.

Tiến sĩ John S. Yu, Giám đốc Trung tâm U não tại Los Angeles nói: "Nếu chúng tôi với một mẫu thuốc cho bất cứ cái bệnh nào mà với thể giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tới 34% thì với thể coi đấy là một loại thuốc hoàn hảo. đấy là mức độ giảm thiểu rủi ro vô cùng cao".

John S. Yu cũng nói rằng buộc phải mang thêm phổ biến nghiên cứu để khẳng định một số tác dụng trực tiếp của trà và cà phê đối với con người
>>>> Chúng tôi cung cấp: may xay ca phe 600n

2 comments:

  1. Trà và cà phê sẽ giúp tất cả mọi người ngăn ngừa ung thư não Toi dien

    ReplyDelete