Monday, October 10, 2016

Ngó nghiêng một vài chàng chuyên dụng cho đẹp trai ở một vài quán cà phê hot tại Hà Nội

Hãy thú nhận đi, khách hàng đã từng mang ít nhất 1 lần "tia" chuyên dụng cho đẹp trai mỗi khi đi cafe, cần không?

có thể nhắc, quanh đó một vài khía cạnh như đồ ăn/ đồ uống ngon, thể tích đẹp hay bí quyết dùng cho chuyên nghiệp thì một số hàng cafe/quán ăn còn với một "chiêu" khác để hút khách, đấy là tuyển chọn những nhân viên thật đẹp trai, xinh gái! Thậm chí, đa dạng lúc, quán đông ko hẳn lý do là đồ ngon - quán đẹp - ưu đãi khủng, mà quán đông còn là nguyên do là người ta rỉ tai nhau rằng ở đây với phục vụ nhìn... mê ly lắm. có thể thấy rõ sức hút của "chiêu" này, khi mà gần đây 1 hàng thịt xiên nướng (chẳng đề nghị là ở phố chính) mang anh chủ quán và nhân viên quá đỗi long lanh, thế yêu cầu đã được một vài mọi người chụp ảnh và up lên Facebook. Chỉ thế thôi mà những cư dân mạng đã truyền tay nhau bức hình ầm ầm, khiến quán dù mở chưa lâu nhưng đã ùn ùn biết bao nhiêu lượt khách mỗi ngày ghé qua chỉ để "tận mục sở thị" trai đẹp bán thịt xiên. Nhìn ra nước ngoài, thậm chí một chàng trai bán hàng ở Target đã được lên hẳn talkshow của Ellen Degeneres chỉ nhờ vào 1 bức hình chụp trộm được cư dân mạng Mỹ "điên đảo".
Quay lại Việt Nam, chúng mình đã thử thiết kế 1 tour quanh vài hàng cafe hot nhất hiện nay tại Hà Nội và "truy tìm" những gương mặt nhân viên dùng cho đẹp trai và manly nhất. Hãy cộng ngó qua xem liệu trong số ấy, sở hữu chàng phục vụ mà hàng ngày tất cả mọi người vẫn tự nguyện "đốt tiền" vào hàng cafe ấy chỉ để ngắm nghía ko nhé.

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 1
>>> mang thể người dùng quan tâm: binh lac pha che
Anh dùng cho mang nụ cười toả nắng này là nhân viên của quán cafe cực nổi - Swing. không mang vẻ baby nhưng nụ cười cực kỳ tươi và gương mặt góc cạnh chính là điểm nhấn làm cho anh chàng này mang ko ít fan ngó nghiêng mỗi khi ghé quán.

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 2

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 3
khách hàng nhân viên siêu baby này là chuyên dụng cho của quán The Workshop, Trần Quốc Toản. Da trắng, mặt bầu bĩnh, nụ cười rất hiền, hình như đây chính là hình chiếc mà các cô nàng mê mẩn ở các sao Hàn nhỉ?

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 4
>>> Xem thêm: ca danh sua
Nhân viên thu ngân ở The Coffee Inn cũng siêu long lanh. mang kiểu tóc undercut nam tính và gương mặt ưa nhìn, với ai đã từng mua thật phổ biến đồ chỉ để đứng ở quầy thu ngân lâu hơn 1 chút không?

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 5

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 6
Mắt 1 mí, da trắng bóc như con gái và vóc dáng vô cùng cao, anh chàng dùng cho ở Boo này đã "đốn tim" ko biết bao người mua nữ rồi đấy.

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 7

>>> mang thể người dùng quan tâm: máy xay cafe bằng tay
Tóc undercut, đeo kính gọng lớn và gương mặt rất hay ho, các bạn chuyên dụng cho này ở Boo lại tạo cảm giác thân thiện, ấm áp về một chàng trai lớp bên thứ thiệt. Đây cũng là 1 "thỏi nam châm" hút khách nữ ở Boo Cafe ấy.
Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 9
Đội Staff của The Kafe Village, một số anh chàng này trông cũng siêu dễ thương.
Và ko thể không đề cập đến đội nhân viên cực chất, cực bóng sáng ở chuỗi cafe cộng rồi.
Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 11
Đồng phục ở một vài quán của cộng là tạp dề màu xanh bộ đội, tất nhiên áo thun cùng tone trong mùa hè hoặc áo dài tay màu navy và gile may kiểu chần bông cho mùa đông. ko chỉ siêu hợp mang tone màu chủ đạo có quán, bộ đồng phục này còn khiến cho nhân viên của quán nhìn bắt mắt hơn, giản dị nhưng vẫn với gì ấy bụi bặm và rất chất.

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 12
>>> Xem thêm: máy xay cafe 600n
ko chỉ ăn mặc gọn gàng và chất, người mua chuyên dụng cho nam ở cộng cũng siêu đẹp trai và thân thiện ấy nhé.

2 comments:

  1. khách hàng nhân viên siêu baby này là chuyên dụng cho của quán The Workshop, Trần Quốc Toản giá máy đầm thước

    ReplyDelete
  2. Mắt 1 mí, da trắng bóc như con gái và vóc dáng vô cùng cao, anh chàng dùng cho ở Boo này đã "đốn tim" máy hút ẩm chính hãng

    ReplyDelete