Sunday, October 2, 2016

Có thể bạn quan tâm: Vài bư���c trong cafe cupping

Mục tiêu

khách hàng buộc phải xác định rằng quý khách muốn điều gì trong quá trình coffee cupping. khách hàng muốn phát triển việc marketing bằng việc phát triển một loại sản phẩm mới ? bạn muốn biết đối thủ của người dùng và bạn khác nhau ở điểm gì ? Hoặc đơn giản người mua chỉ thích kiểm tra uy tín xem sản phẩm mình đang ở đâu. Và người dùng yêu cầu số lượng bao nhiêu người. Và họ là ai?

coffee cupping

>>> Xem thêm: máy xay cà phê hạt

Thiết lập

Rõ ràng người dùng bắt buộc 1 quy trình và các bạn phải tuân thủ nó để buổi coffee cupping của quý khách đạt hiệu quả cao nhất.

Cà phê phải được xếp đặt theo một bố cục rõ ràng, phân chia theo một hướng đi rõ ràng, mạch lạc. Từng loại cà phê được phân theo chiếc, thời gian rang.

Đầu tư chu đáo về trang đồ vật

tất cả mọi người phải xác định rõ về thời gian của buổi thử, địa điểm của buổi thử, nghĩa là một số tách cà phê cái được đặt ở đâu. mọi người hãy phấn đấu xếp đặt sao cho thời gian là lý tưởng nhất là người dùng liên quan tới buổi thể đều có thể với mặt, cao cấp nhất bạn đề nghị kiếm thử một cô trợ lý để giúp người mua xong việc ghi chú, định lượng và giúp mọi người thống kê số lượng và nhận xét.

>>> với thể bạn quan tâm: máy xay cafe mini giá rẻ

Ghi chú và nhận xét

Hãy kỹ càng ghi lại từng đánh giá về ly cà phê của các bạn. có thể điền sao cho mỗi mẫu theo 1 ly theo một form nhất định để đạt một mức rõ ràng và tiện dụng nhất trong việc ghi chép. Trong giai đoạn nếm, toàn bộ những nhận xét nên được ghi rõ ràng và thậm chí là dài loại, điều này sẽ giúp cho việc xác định và điều chỉnh hương vị dễ dàng hơn. Cuối cộng, nên mang một cuộc thảo luận để cộng thống nhất những ý kiến. Thỉnh thoảng, quy trình cupping có thể sẽ nên làm lại dưới những hình thức khác nhau.

coffee cupping

0 comments:

Post a Comment