Wednesday, October 12, 2016

Có thể bạn quan tâm: Cận c��nh cà phê lạ ở Hà Nội

Ở Hà Nội, phổ biến người tìm đến vài quán cà phê dị, độc đáo, thú vị như cà phê chim, cà phê vỉa hè, cà phê sách.

Cà phê "âm phủ"

Quán nằm sâu trong một ngõ nhỏ trên con phố Hàng Bông - 1 con phố sầm uất hàng đầu Hà Thành. Đi bộ vào con ngõ tối thui, hun hút, là hầm dẫn xuống cà phê "âm phủ".

Kết quả hình ảnh cho cafe âm phủ

>>> Xem thêm: ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox

Trên trần nhà và ven tường treo lủng lẳng dây thừng, hình đầu lâu đen có ánh đèn đom đóm đỏ lập lòe bên trong, các dải lụa màu trắng phủ xuống lất phất xen lẫn một vài bàn tay trắng xóa được xây dựng từ xốp buông xuống chớm đầu người…

sở hữu 1 điều đặc biệt là, khi đã bước vào quán cà phê dị này, mọi đều bị biến thành ma, người này nhìn người kia bất chợt rú lên khiếp đảm bởi một số vẻ dị thường. Là bởi ánh sáng cực kỳ ít, tối tăm, cùng ngồi trong chiếc diện tích hơn 1m2 ấy, nhưng ko thể nhìn thấy rõ được mắt của người đối diện.

Trong mẫu không gian màu sắc tối tăm và ma mị đấy, từ dòng loa đặt ở vị trí hơi trung tâm, âm thanh của quán cũng độc nhất vô nhị có chất giọng Nguyễn Ngọc Ngạn, một số câu chuyện ma cứ đều đều vang vọng. Thỉnh thoảng, tiếng gió gào, tiếng người kêu oan từ loại loa lại rít lên đủ để một số quý khách nữ yếu bóng vía cần co rúm người và hét lên run sợ.

Người vào quán lần đầu thì thấy sợ nhưng sở hữu phổ biến khách đến rộng rãi thành quen. Khách sẽ cảm nhận thấy 1 cảm giác khác biệt, 1 diện tích khác hẳn sở hữu cuộc sống thường nhật.

Cà phê nhà binh

Nằm giữa phố Hàng Buồm sầm uất, mang mặt tiền tuy nhỏ nhưng luôn rộng mở như cố tình thiết kế người đi đường hút mắt vào gam màu rêu tối và vài thứ đúng chất "lính tráng" của quán. Vào trong quán các bạn sẽ còn ngạc nhiên và vô cùng thích thú, lúc khám phá ra đây không chỉ là 1 quán cà phê đơn giản, mà nó giống như một viện bào tàng mini - nơi trưng bày đủ một vài kỷ vật chiến tranh xưa cũ.

Ở đây sưu tập từ những vật dụng nhỏ nhất của người lính như: loại thìa, mẫu ca, bộ đồ ăn, đồng hồ, mũ, đôi giày, bi-đông nước… cho tới các thiết bị "khủng" hơn như dàn âm thanh quân sự, máy ảnh, loa tâm lý chiến, điện thoại, bộ đàm, tai nghe, vỏ đạn… Và gần như đều là đồ cổ thật, vẫn còn nguyên giá trị dùng, với từ khoảng một vài năm 45.

Mỗi trang bị của cà phê lính đều mang đến cho mỗi người nhất là một vài quý khách trẻ tuổi, các người chưa từng biết tới "mùi" chiến tranh sự kiện về sự gian khổ cũng như cuộc sống vô cùng đời thường mà cha anh mình đã trải qua trong vài năm tháng kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ.

>>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê bằng tay

Cà phê toilet

1 quán cà phê ở Hà Nội có cá tính ngộ nghĩnh, tạo cho một số vị khách tới lần đầu không ít sự ngỡ ngàng bởi việc trang trí phòng như bộ đĩa đồ ăn, cốc cà phê hay sinh tố của quán đều là một số phiên bản thu nhỏ của bệ rửa mặt, bồn tắm và thậm chí là cả… bồn cầu.

Đúng như tên gọi - World Toilet Coffee thực sự là thế giới của các thứ trong… toilet, nội thất ở đây đều mô phỏng các thiết bị trong toilet như bồn tắm, bồn rửa mặt và cả... bồn cầu.

các vị khách tới World Toilet Coffe mang thể hoàn toàn bất ngờ và lầm tưởng như đang đi vào 1 liên hệ nội thất. sở hữu vài ai lần thứ 1 đến có World Toilet Coffe sẽ thấy điểm tới này quái dị và kỳ quặc.

Cà phê xe buýt

Quán cà phê "độc nhất vô nhị" tại Hà Thành ấy sở hữu tên là Bus Cafe mới xuất hiện tại vỉa hè trên đường Nguyễn Văn Lộc, quận Hà Đông đã lôi kéo rất đông người dân thủ đô đến đây để khám phá. dung tích quán là một mẫu xe buýt cũ 48 chỗ ngồi đã được tháo động cơ, tạo nên một sự bất ngờ cho một vài người lần đầu tới quán.

Trên xe là một khoảng trống gần gũi và ấm cúng có các đồ vật giản dị như các chiếc bàn ghế gỗ, cuốn sách. mọi cho thực khách cảm giác như đang trong một hành trình trên đường phố. sở hữu không gian khoảng 25m2, quán cà phê xe buýt chỉ mang sức đựng khoảng 30 người. Khu vực buồng lái được cải tạo thành khu pha chế đồ uống, vệ sinh cốc chén.

Khách ngồi uống cà phê với thể lướt website hay đọc sách, ngắm thể tích tấp nập bên không tính qua cửa kính xe. Để khoảng trống thêm phần duyên dáng, chủ quán đã khéo léo treo những giò hoa sặc sỡ bên bên cạnh cửa kính tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Uống cà phê ngắm... bò sát

Ấn tượng vô cùng đặc trưng khi bước chân vào Pet Club, một không gian trầm trên 1 nền ánh sáng tối, một mùi thơm vô cùng lạ như hương gỗ quyện cùng, hầu hết bức tường được dán bằng giấy với hình vân gỗ cùng sở hữu vài vật trang trí sở hữu khởi thủy từ gỗ, cây cỏ… Chủ quán mong muốn đưa khách vào một diện tích tựa như 1 khu rừng già để cùng chiêm ngưỡng các con vật đáng yêu ở đây.

vài ai nghĩ rằng, đến quán để ngắm vài thú cưng dễ thương hẳn sẽ bị "sốc" khi một vài thú cưng ở đây ko phải dễ "cưng" chút nào. ko phải là các chú chó con hay mèo con mà thay vào ấy là thằn lằn, kỳ nhông, rắn, nhện và thậm chí là cả... rồng Nam Mỹ nữa.

PET cà phê rộng chừng 30m2, được xếp đặt khoảng 8 bàn cho khách ngồi. Tại mỗi bàn đều được bố trí sẵn một hộc tủ kính, trong đấy là các chủng cái bò sát được chủ quán sưu tầm tận Nam Mỹ, Thái Lan, Lào… từ phổ biến năm nay. một điều vững chắc, một số loài bò sát này không với tên trong sách đỏ nhưng chúng ta cũng chưa bao giờ gặp chúng ở Việt Nam. Về độ độc của vài loài bò sát ở đây thì được chủ quán, anh Nghĩa khẳng định: "Ở Việt Nam, một số loại này thì chỉ mang thể đếm được trên đầu ngón tay".

>>> sở hữu thể người dùng quan tâm: máy xay cà phê 600n

Uống cà phê và đọc sách

Đặt chân vào diện tích của cà phê sách, sẽ thấy ko đơn giản tất cả mọi người được thưởng thức cà phê mà còn được tận hưởng khoảng thể tích hiếm hoi không lẫn vào đâu được. Khách đến sở hữu cà phê sách thường là doanh nhân, trí thức… một số người sành cà phê, nghiền sách và thèm với vài phút giây yên tĩnh.

1 dung tích vô tư đọc sách, ko bị gò bó khó chịu lúc ở thư viện là nơi mà nhiều người nghiền sách muốn tới. có một cảm giác chung dành cho mọi người lúc bước vào quán cà phê sách là buộc phải cầm 1 cuốn sách nào đấy lên. Dù ko thích đọc nhưng ngồi 1 nơi mà xung quanh là sách thì khó mà lờ đi. phổ biến lúc chỉ là một cuốn sách sở hữu bìa đẹp, 1 tựa sách hấp dẫn cũng đủ để tò mò muốn xem.

Ở cà phê sách với một khoảng trống siêu vô tư. một mẫu bàn nhỏ, kế bên là 1 kho tri thức bất cứ ai cũng muốn chạm vào với một vài tác phẩm văn học nước ngoài cổ điển và đương đại, văn học Việt Nam. Sách khảo cứu, quản trị kinh doanh, tạp chí. Thậm chí mang gần như sách tiếng Anh và cả một số cuốn sách khó chọn. Điểm khác biệt nữa của cà phê sách sở hữu thư viện là tất cả mọi người có thể lựa tìm cho mình 1 món đồ uống ưng ý và "nhâm nhi" một vài cuốn sách nhỏ của riêng mình.

Uống cà phê… sở hữu chim

Ở Hà Nội, sở hữu các quán, khách đến không phải để ăn hay để uống mà đơn giản là để chọn và gặp vài người cộng sở thích, cộng bàn luận về điều mình ưa chuộng. Quán cà phê chim cảnh ở bờ hồ Thiền Quang (góc đường Nguyễn Du - Trần Bình Trọng), là 1 nơi như thế. Nơi dành cho vài người với thú chơi chim mà chủ yếu là chim vành khuyên.

Người ít thì 1 con, người rộng rãi thì vài ba con. Khách tới uống cà phê cứ nghển cổ ngắm những chú chim khuyên trong lồng đang đua nhau hót. Thậm chí, phổ biến người ở tỉnh xa nhưng nguyên nhân là mê thú chơi chim vành khuyên cũng đến đây vào buổi sáng một số ngày cuối tuần... để đưa một vài chú chim cưng của mình đi chọn người mua, luyện giọng hót, để khoe một số thành quả với vài người cùng sở thích.

Hà Nội đang hội đủ một số hương vị cà phê, từ truyền thống đất Hà Thành, đến đủ loại cà phê từ khắp vài miền văn hóa hội nhập. Cà phê Hà Nội còn ấn tượng bởi những cái tên "dị" đã phát triển thành nhãn hiệu. những phút lắng đọng bên ly cà phê đắng trong một thể tích đặc quánh cảm xúc với lẽ chỉ riêng mang ở Hà Nội.

>>> Sản phẩm uy tín: may xay cafe mini

1 comment:

  1. Nằm giữa phố Hàng Buồm sầm uất, mang mặt tiền tuy nhỏ nhưng luôn rộng mở như cố tình thiết kế người đi đường hút mắt giá bán máy đầm cóc mikasa

    ReplyDelete