Tuesday, October 4, 2016

Có thể bạn quan tâm xu hướng làm việc tại quán cafe

buôn bán và làm việc tại quán cà phê với thực sự là ý tưởng cao cấp nhất?

Trong thời đại thế kỷ 21 này thì hoạt động kinh doanh, xây dựng việc gắn ngay tắp lự tới quán cà phê là 1 sự lựa tìm tương đối dễ dàng đối với vài người khởi nghiệp.Sự liên kết giữa quán cà phê và công việc marketing như chính thực tiễn của việc uống cà phê. Trong thế kỷ 17 và 18 lúc nhà buôn bán cà phê thứ 1 bắt đầu xuất hiện ở châu Âu, họ nhanh chóng phát triển thành nơi cho một số thương nhân tới để thương lượng, ký hài hòa đồng và cho các ý tưởng mới thú vị để phát triển. Theo tôi, nó sẽ là nơi khách hàng cảm thấy yên tâm (chắc hàng trăm năm sau cũng thế), những công ty của Việt nam vẫn còn tiêu dùng một số quán cà phê như là 1 nơi kinh doanh và xây dựng việc.

làm việc kiểu đám mây

Thời buổi công nghệ, phổ biến người thiết kế việc chủ yếu trên đường, theo kiểu "đám mây", thông tin thần tốc khi nào cũng cập nhật, và quán cà phê là nơi tiện nhất để gặp gỡ đối tác một cách tức thời, tại bất cứ địa phương nào. Nhưng việc làm ăn buôn bán tại quán cà phê cũng gặp buộc phải một số thách thức riêng của nó.

may-rang-ca-phe-mayrangcaphe.org-kinh-doanh-ca-phe-01

>>> Chúng tôi cung cấp: dụng cụ pha chế cafe

thiết kế việc tại quán cà phê ngày càng rộng rãi

những khảo sát

vừa rồi đã sở hữu cuộc thăm dò toàn quốc gia của hơn 600 doanh nhân Việt và hỏi họ về vài thói quen làm việc của – để thử và Xem qua làm thế nào mọi người đang thiết kế việc trong ngẫu nhiên sở hữu mặt ở văn phòng.

Kết quả xác định các các trở ngại chính mà người dân gặp bắt buộc khi nỗ lực để thiết kế việc ở một quán cà phê. vài thách thức hàng đầu, 79% người Việt, chính là mối sử dụng rộng rãi về sự riêng tư của cuộc hội thoại và một số tài liệu. Từ cuộc gọi điện thoại làm ăn tới các tài liệu nhạy cảm, tôi nghĩ rằng chúng ta đều mắc cần thách thức đau đầu này! Thách thức khác bao gồm sự an toàn của đồ đạc (77%) và các bạn ồn ào (66%).

một vài phức tạp này chỉ là sự khởi đầu của một vài gì chủ doanh nghiệp nên nhận thức. Nghiên cứu cho thấy rằng những thế hệ lớn tuổi cũng thấy quán cà phê là một nơi không giỏi để thiết kế việc. Đối mang các doanh nghiệp nhỏ đang cố gắng để đạt được sức hút và chất lượng với quý khách cộng các nhân viên tiềm năng, thì điều này có thể là 1 vấn đề thực sự nghiêm trọng.

>>> Mời mọi người xem thêm: may xay cafe

bởi thế, câu trả lời cho vài công ty thế hệ mới là gì?

có văn phòng vẫn muốn ra ko kể làm việc: đa dạng người từ chối bị gắn vào vài ý tưởng cũ và quan niệm lạc hậu cùng những văn phòng truyền thống? Vâng, trước hết, điều quan trọng là nhận ra rằng nó không chỉ là nhà marketing nhỏ, các người phải đối mặt có vài thách thức của cuộc sống như một nhân viên di hay cần chuyển động. Trong thực tế, khoảng 35% số lao động Việt nam dành nửa tuần làm việc của họ bên ngoại trừ văn phòng chính của họ.

ngoài ra, điều quan trọng là buộc phải biết rằng làm việc trên một loạt các địa điểm, hoặc "nơi thiết bị ba" thực sự là tương lai. Chỉ mang 38% vài người buôn bán đồng ý mang một vài đồng nghiệp cũ rằng vài quán cà phê là "không chuyên nghiệp".

Trong thế giới công việc linh hoạt hiện nay, công việc sẽ xảy ra ở khắp đông đảo nơi – là 1 chủ doanh nghiệp nhỏ có đầy đủ lựa chọn khác nhau trong tầm tay của khách hàng để hỗ trợ người lao động của họ. Cho dù ấy là một trung tâm thương mại, một dung tích cộng tác độc lập, ngay cả 1 thư viện, tất cả mọi người mang thể dùng giải pháp thay thế tốt như các văn phòng ảo, phòng họp thuê theo giờ…để tránh văn phòng quán cà phê.

24/24 tại quán là ý tưởng đã sở hữu từ 20 năm nay!

Đương nhiên cà phê sẽ luôn luôn có vai trò của họ trong kinh doanh làm việc linh hoạt. rộng rãi người dành toàn thời gian cuộc sống tại 1 quán cà phê, trong thực tế, ý tưởng gắn cuộc sống trong một tiệm cà phê đã có ở Brussels hơn 20 năm trước. Nhưng để thực sự chọn thấy chìa khóa đúng đắn cho sự thành công, những công ty cần đề nghị đi lại ra khỏi quán cà phê và vào vài dung tích đó mang đa dạng thuận lợi để thiết kế việc.

>>> có thể các bạn quan tâm: máy xay cà phê 600n

3 comments:

  1. Kết quả xác định các các trở ngại chính mà người dân gặp bắt buộc khi nỗ lực để thiết kế việc ở một quán cà phê Máy thái thịt đông lạnh

    ReplyDelete
  2. Nhưng việc làm ăn buôn bán tại quán cà phê cũng gặp buộc phải một số thách thức riêng của nó máy chấm công Hà Nội

    ReplyDelete
  3. Chỉ mang 38% vài người buôn bán đồng ý mang một vài đồng nghiệp cũ rằng vài quán cà phê là "không chuyên nghiệp" máy chấm công

    ReplyDelete