Saturday, October 1, 2016

Bạn có biết: cafe Arabica Đà Lạt vinh dự được Starbucks chọn làm sản phẩm chính thức

Sau một số tháng ra mắt cà phê Starbucks Reserve® tại một số shop tìm lọc ở Mỹ và các nước khác, Starbucks sẽ chính thức bán sản phẩm cà phê Arabica Đà Lạt tại Việt Nam nói từ ngày 4/1/2016 sở hữu giá hơn 50USD/kg. Lần thứ 1 trong lịch sử, cà phê Việt được đưa vào dùng trong chuỗi nhà hàng cà phê nổi danh khắp thế giới này.

Bao bì cà phê Starbucks Đà Lạt

>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cafe bằng tay

Bao bì cà phê Starbucks Da Lat

thương hiệu cà phê Starbucks Việt Nam ra mắt sản phẩm Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt. Đây chính là sản phẩm cà phê Arabica được trồng tại Cầu Đất, Đà Lạt mà Starbucks thu sắm. mẫu cà phê Arabica Cầu Đất, Đà Lạt mang hương vị rất ngon có vị chua nhẹ, vị hạt cây Kola, kẹo bơ cứng và vanilla.

Cà phê Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt sở hữu thể đươc pha qua một vài cách sử dụng máy espresso, cà phê nấu (brewed) hay pha cà phê bằng bí quyết ngâm trong nước lạnh (cold brew).

Sự khởi đầu tối ưu

Lần đầu tiên trong lịch sử, cà phê Việt Nam được đưa vào dùng trong chuỗi shop cà phê nổi danh khắp thế giới Starbucks, điều này thực sự đã đánh dấu 1 bước đột phá trong sự vững mạnh chung của ngành cà phê Việt Nam. Mặc dù Việt Nam vẫn luôn là nước đứng đầu trên thế giới về xuất khẩu cà phê Robusta, và đứng vật dụng hai về tổng sản lượng cà phê xuất khẩu nhưng việc Starbucks chọn dùng dòng cà phê Arabica Đà Lạt cho thấy hãng này đã sở hữu sự nghiên cứu chọn lọc và đánh giá cao hương vị cao nguyên này.

"Tôi siêu vui được bắt đầu năm mới sở hữu việc Bật mí hạt cà phê Đà Lạt ra thế giới. một vài đối tác luôn hỏi tôi khi nào Starbucks bán cà phê Việt Nam và tôi luôn biết ngày này sẽ tới. Đây là sản phẩm cà phê từ vùng Cầu Đất – Đà Lạt mà công ty đã xây dựng việc 7 năm qua mang một vài nông dân và các nhà chế tạo để đến hôm nay đưa ra thị trường Việt Nam", bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam, phát biểu với một số nhà báo chiều 3-1.

"Trước đấy, sản phẩm cà phê này đã bán tại các địa chỉ Starbucks chọn lọc tại Mỹ và vài nước vào tháng 7-2014. Tuy nhiên nó chỉ được bán tại các liên hệ mang phân khúc cao cấp và các bạn là vài người sành cà phê. Riêng Việt Nam là quê hương của nó và là nơi chúng tôi tìm ngày đầu năm mới để Xem qua nó sở hữu niềm hứng khởi mới", bà Patricia Marques nhắc thêm.

nhãn hiệu Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt

Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt

>>> Có thể bạn quan tâm: ca đánh sữa

Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt

"Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt xây dựng rạng danh truyền thống và di sản cà phê giàu có của Việt Nam, cũng như một số hộ nông dân tại địa phương, một vài người đã đưa cà phê thượng hạng Arabica ra thị trường toàn cầu", bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam cho hay.

Bao bì của Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt được lấy cảm hứng từ khoảng cách gần gũi giữa các nông trại và thành phố Đà Lạt. Kiến trúc theo trường phái French Art Deco của thành phố được phản ánh thông qua một số hình dạng hình học đậm nét của cái xây dựng. Hoa văn vàng đại diện cho lớp sương mù luôn che phủ thành phố và một số cánh rừng thông bao quanh.

Và điều đặc trưng từ Starbuck là mang mỗi ly cà phê Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt được bán ra, Starbucks sẽ trích 10.000 đồng để đóng góp cho những bé tại quỹ bảo trợ trẻ em Christina Children's Foundation.

Dạo quanh thế giới và đến…Việt Nam

Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 7/2015 tại một số shop chọn lọc tại Mỹ và vài nước khác. Tại Việt Nam, mẫu cà phê này bắt đầu chuyên dụng cho tất cả mọi người tại một số shop starbucks ở Hà Nội và TP.HCM từ ngày 4/1/2016.

Tại thông tin này, thương hiệu cà phê Starbucks sẽ mời đông đảo các bạn tới địa chỉ 1 ly cà phê Việt Nam Đà Lạt từ 7h – 10h sáng. (Hình như là sở hữu điều kiện mua kèm 1 sản phẩm thì phải).

ra đời vào năm 1971, trải qua hơn 4 thập kỷ, hãng cà phê Mỹ đã có tổng cùng 21.536 liên hệ trên 65 quốc gia, trong ấy hơn một nửa nằm tại đất mẹ Hoa Kỳ, 1.716 nhà hàng tại Trung Quốc, 1.330 trên đất hàng xóm Canada, 1.079 nhà hàng ở Nhật và 808 tại Anh. Năm 2013, Starbucks lần trước tiên tấn công Việt Nam, đưa thương hiệu nổi tiếng này đến có bạn teen Việt.

>>> Xem thêm: bình shaker

sở hữu 150 hộ nông dân Cầu Đất có sự hợp tác của một vài chuyên gia Starbucks đã trồng cà phê theo các tiêu chí khắt khe của hãng với tên C.A.F.E (Coffee And Farmer Equity), ví dụ như mỗi gia đình chỉ được trồng ko quá 3 hécta và đề nghị thu hái cà phê bằng tay… toàn bộ hạt cà phê sắm từ nông dân Đà Lạt được đem về 1 nơi duy nhất là nhà máy rang xay đóng gói ở Seattle (Mỹ), và từ đây vòng lại ra chuỗi hơn 21.500 liên hệ ở 56 quốc gia trên toàn thế giới.

Trả lời câu hỏi: "Là người xây dựng việc trong ngành buôn bán cà phê nhiều năm, bà nghĩ gì về cơ hội và thách thức của ngành cà phê Việt Nam sau việc được tham gia vào chuỗi phân phối toàn cầu của Starbucks?".

CEO Starbucks Việt Nam – Bà Patricia Marques nói: "Việt Nam từ xưa đến nay trồng cà phê Robusta phần lớn nhưng Arabica thì chưa có phổ biến. Sự ra mắt cà phê Đà Lạt đánh dấu mốc quan trọng ko chỉ với Starbucks mà cả với nhãn hiệu cà phê Việt Nam. Thực tế số lượng cà phê Đà Lạt chúng tôi thu sắm được còn rất ít, mới đủ để cung cấp 4 tháng bán hàng tại Việt Nam và 2 tháng trên thế giới. Chúng tôi kỳ vọng đem cà phê Việt Nam tới rộng rãi nơi hơn nữa trên thế giới".

(TBKTSG Online) – Cà phê Starbucks Reserve® trồng tại Cầu Đất, TP. Đà Lạt từ ngày mai 4-1 được bán tại các shop của Starbucks tại Việt Nam và là sản phẩm cà phê Việt Nam lần thứ nhất được bán ra toàn cầu qua vài nhà hàng của hãng cà phê danh tiếng này.

"Tôi rất vui được bắt đầu năm mới có việc Bật mí hạt cà phê Đà Lạt ra thế giới. vài đối tác luôn hỏi tôi lúc nào Starbucks bán cà phê Việt Nam và tôi luôn biết ngày này sẽ đến. Đây là sản phẩm cà phê từ vùng Cầu Đất – Đà Lạt mà doanh nghiệp đã thiết kế việc 7 năm qua với một số nông dân và một vài nhà sản xuất để tới hôm nay đưa ra thị trường Việt Nam", bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam, phát biểu có một vài nhà báo chiều 3-1.

"Trước đấy, sản phẩm cà phê này đã bán tại những liên hệ Starbucks chọn lọc tại Mỹ và những nước vào tháng 7-2014. Tuy nhiên nó chỉ được bán tại một số nhà hàng mang phân khúc cao cấp và các bạn là vài người sành cà phê. Riêng Việt Nam là quê hương của nó và là nơi chúng tôi tìm ngày đầu năm mới để Tìm hiểu nó sở hữu niềm hứng khởi mới", bà Patricia Marques nhắc thêm.

cái cà phê này rất ngon sở hữu vị chua nhẹ, vị hạt cây Kola, kẹo bơ cứng và vanilla, được pha qua một số phương pháp sử dụng máy espresso, cà phê nấu (brewed) hay bằng mẹo ngâm trong nước lạnh, theo chuyên gia pha cà phê của doanh nghiệp. doanh nghiệp cho biết rộng rãi bạn và đối tác của doanh nghiệp trên toàn cầu đã thể hiện sự hứng thú mang dòng cà phê này.

Đáng quan tâm, Starbucks Reserve® là cà phê Arabica, chẳng phải là cà phê Robusta mà Việt Nam được biết đến như nước xuất khẩu thô to thứ 2 trên toàn cầu. Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam chia sẻ rằng thông tin này làm rạng danh truyền thống và di sản cà phê giàu sở hữu của Việt Nam, cũng như một vài hộ nông dân Việt Nam, một số người đã đưa cà phê thượng hạng Arabica ra thị trường toàn cầu.

Từ năm 1971, công ty Starbucks Coffee đã tìm nguồn phân phối chất lượng dòng cà phê Arabica đảm bảo cao nhất ra thế giới. Cà phê Đà Lạt là hạt cà phê Arabica thiết bị 7 trên toàn cầu được hãng tìm để thu sắm và phân phối, sau 6 quốc gia khác là Indonesia, Kenya, Rwanda, Brazil, Colombia và Guatemala.

có 150 hộ nông dân Cầu Đất sở hữu sự hợp tác của những chuyên gia Starbucks đã trồng cà phê theo những tiêu chí khắt khe của hãng mang tên C.A.F.E (Coffee And Farmer Equity), ví dụ như mỗi gia đình chỉ được trồng không quá 3 hécta và buộc phải thu hái cà phê bằng tay… mọi hạt cà phê mua từ nông dân Đà Lạt được đem về 1 nơi duy nhất là nhà máy rang xay đóng gói ở Seattle (Mỹ), và từ đây vòng lại ra chuỗi hơn 21.500 nhà hàng ở 56 quốc gia trên toàn thế giới.

>>> Chúng tôi cung cấp: binh xit kem

2 comments:

  1. Lần đầu tiên trong lịch sử, cà phê Việt Nam được đưa vào dùng trong chuỗi shop cà phê nổi danh khắp thế giới Starbucks Giá máy chấm công

    ReplyDelete
  2. Arabica Đà Lạt cho thấy hãng này đã sở hữu sự nghiên cứu chọn lọc và đánh giá cao hương vị cao nguyên này Máy in date tự động

    ReplyDelete