Tuesday, October 4, 2016

Lựa chọn máy xay sinh tố thích hợp cho quán cà phê

Máy móc pha chế là một hạng mục đầu tư buộc phải cho quán cafe của khách hàng. Lựa chọn máy móc pha chế ưa thích mang khả năng tài chính và đáp ứng được những nên trong giai đoạn pha chế là nỗi băn khoăn của gần như chủ quán. nhu yếu nhất cho một số quán cafe đấy là máy xay sinh tố. bây giờ trên thị trường với 2 phân khúc giá máy xay sinh tố đa dạng nhất đó là phân khúc giá cao (dành cho vài chủ quán với hầu bao rủng rỉnh) có đại diện là hãng máy xay Vitamix và Blendtec của Mỹ; phân khúc giá trung (dành cho một số chủ quán với tầm giá hạn chế) sở hữu đại diện là hãng máy xay Omniblend tới từ Đài Loan. mang tới 80% các quán cà phê mới mở trong vòng 3 năm trở lại đây đang sử dụng loại máy xay OmniblendV-TM800A. Vậy thì Nguyên nhân gì làm loại máy xay đến từ Đài Loan giữ vị trí best-seller trên thị trường Việt Nam?
Vietblend.Omni
>>> Xem thêm: may xay cafe
trước tiên, Máy xay sinh tố công nghiệp Omniblend V-TM800A mang công suất ổn định
Được cung ứng bởi hãng điện máy JTC Electronic đình đám tại Đài Loan, Omniblend V-TM800A thứ Motor 3 Mã Lực công suất cao tương đương 2250W, dùng kỹ thuật chổi quét tiên tiến nhất, không buộc phải buộc phải thay than như một vài loại motor thông thường khác. Tốc độ quay 10,000 – 38,000 vòng có thiết kế sáng tạo của cánh quạt giải nhiệt giúp motor luôn được làm mát liên tục hoạt động đạt hiệu quả cao nhất mà không bị quá tải. Tiếng ồn 85 dB đạt quy chuẩn tiếng ồn cho phép của Châu Âu, nhỏ hơn tiếng ồn các chiếc máy khác cộng công suất.

may-xay-sinh-to-cong-nghiep

xây dựng của máy siêu cứng cáp mang cối xay 1,5 lít thiết kế bằng chất liệu nhựa chịu lực Polycarbonate, chịu lực va đập cao cấp và đạt tiêu chuẩn quan trọng FREE BPA, ko gây hại cho sức khỏe con người do vài tổ chức chất lượng công nhận như European Commission For Food Safety, FDA, Underwriters Laboratory. diện tích cối 1,5L đảm bảo cho việc xay một ly đồ uống take-away (định lượng chuẩn 12oz~350ml) rất hiệu quả, không bị dính vào thành cối như rất nhiều một số chiếc cối thông thường khác.

may-xay-pha-ca-phe-omniblend-1
>>> sở hữu thể mọi người quan tâm: may xay cafe mini gia re
vật dụng hai, Máy xay sinh tố công nghiệp Omniblend V-TM800A sở hữu một vài chức năng điều chỉnh cực kỳ linh hoạt
các nút chức năng trên thân máy cho phép người pha chế xay có một vài tốc độ tốt (Low), Trung bình (Med), Cao (High) đồng thời có cài đặt thời gian tắt tự động (35'',60'',90''). Chế độ Pulse sẽ giúp người mua đảo, trộn đều những nguyên liệu và xay nhuyễn hơn. Máy sở hữu chế độ điều tốc, bắt đầu xay mang tốc độ thông thường và nâng cao nhanh dần.

may-xay-pha-ca-phe-omniblend-i-1409192357

Bộ dao 6 lưỡi của Omniblend được làm từ chất liệu thép vô cùng bền của Nhật giúp nghiền nát đá trong thời gian ngắn và tránh tối đa tình trạng tách nước với đồ uống Ice Blended. Đồ uống sau khi xay siêu bông xốp, nhuyễn mịn mà vẫn giữ trọn vẹn được hương vị thơm ngon của nguyên liệu.
may-xay-pha-ca-phe-omniblend-i-1409192391

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cafe 600n

bên cạnh ra người dùng không buộc phải đề nghị lo lắng về vấn đề tải của máy, do động cơ của máy với đồ vật chế độ bảo vệ quá tải và quá nhiệt độ. Chế độ thiết lập tình trạng chống quá tải trên cơ sở hoạt động của máy và cảm biến nhiệt bảo vệ động cơ trong trường hợp máy quá nóng lý do là tiêu dùng lâu.
trang bị ba, Máy xay sinh tố công nghiệp Omniblend V-TM800A có mức giá logic nhất thị trường
Chỉ mang 4.500.000VND khách hàng đã sở hữu được 1 cái máy xay đa năng và tiện lợi cho shop của mình rồi.
Hãy tới Vietblend để được demo trực tiếp máy xay Omniblend V-TM800A và hưởng vài chính sách bảo hành và khuyến mãi sau bán hàng logic nhé!

Mời tất cả mọi người Xem qua thêm sự kiện về chia sẻ kinh nghiệm mở quán cafe tại Vietblend trên website của chung tôi. Chúc quý khách sớm thành công.

3 comments:

  1. xây dựng của máy siêu cứng cáp mang cối xay 1,5 lít thiết kế bằng chất liệu nhựa chịu lực Polycarbonate Máy thái thịt giá rẻ

    ReplyDelete
  2. Tốc độ quay 10,000 – 38,000 vòng có thiết kế sáng tạo của cánh quạt giải nhiệt giúp motor luôn được làm mát liên tục may cham cong

    ReplyDelete
  3. Bộ dao 6 lưỡi của Omniblend được làm từ chất liệu thép vô cùng bền của Nhật giúp nghiền nát đá trong thời gian ngắn máy hút ẩm gia đình

    ReplyDelete